Friday, October 26, 2012

Những tên sát nhân tàn ác nhất lịch sử

Trên thế giới có những kẻ giết người vô cùng tàn bạo, tới mức khó có thể gọiđó là con người. Nhưng điều còn đáng ngạc nhiên hơn nữa là việc bắt giam, vì một số kẻ giết người khét tiếng lại nhận được bản án tù giam rất ngắn với việc rất nhiều lần được giảm án vì đã hỗ trợ công tác điều tra.
10. Ahmad Suradji

Ahmad Suradji là kẻ giết người hàng loạt, còn được biết đến với tên gọi Nasib Kelewang, hay còn có biệt hiệu là Datuk. Tên này thừa nhận đã giết 42 bé gái và phụ nữ trong khoảng thời gian 11 năm. Datuk bị kết án vì đã khiến ít nhất 42 phụnữ và bé gái trong độ tuổi từ 11-30 thiệt mạng. Tên này bị bắt vào ngày 2/5/1997 sau khi các thi thể được tìm thấy ở gần nhà hắn ở ngoại ô Medan, Indonesia. Xác của các nạn nhân đều bị thiêu ở một trang trại gần nhà hắn, và đầu của họ đều bị quay hướng về nhà Datuk.

Tên này tin rằng nghi lễ này sẽ giúp mang lại sức mạnh cho hắn. Hắn khai với cảnh sát rằng năm 1988, hắn mơ cha nuôi của hắn nói rằng, nếu như giếtđược 70 phụ nữ và uống nước bọt của họ, hắn có thể trở thành một người chữa lành mọi vết thương với quyền năng bí hiểm.
Vì Datuk là một thầy phù thủy nên nhiều phụ nữ tìm đến hắn để xin các lời khuyên về mặt tinh thần, hoặc làm thế nào để trông xinh đẹp hơn, hoặc giàu có hơn. Datuk có ba vợ và họ đều là chị em gái của nhau. Những người này đều giúp chồng thực hiện tội ác. Phiên tòa xét xử Datuk diễn ra vào ngày 11/12/1997. 11 năm sau Datuk bị xử bắn và vẫn khăng khăng nói rằng mình vô tội.
9. Alexander Pichushkin

Alexander Pichushkin là người Nga, có biệt hiệu là “Sasha”. Pichushkin bị kết tộiđã giết chết 49 nạn nhân và bị tình nghi đứng đằng sau 61 vụ giết người. Pichushkin nói rằng hắn đã giết 63 người, còn mục tiêu của hắn là phải có được 64 nạn nhân để lấp đầy một bàn cờ. Do đó, Pichushkin còn có biệt hiệu là Sát thủ Bàn cờ.

Pichushkin chủ yếu nhằm vào những người đàn ông già vô gia cư (nhưng cũng không hề tha mạng cho nam thanh niên, phụ nữ hay trẻ em) bằng cách dụ dỗ họ uống vodka, sau đó thì tấn công và giết họ.
Sát thủ này đã bị bắt vào ngày 15/6/2006 và bị kết án một năm sau đó. Hắn bịkết tội đã giết 49 người, nhưng sau đó hắn yêu cầu phiên tòa bổ sung them 11 nạn nhân vào danh sách. Hiện tên này đang bị giam trong nhà tù biệt lập.
8. Anatoly Onoprienko

Anatoly Onoprienko là tay giết người hàng loạt ở Ukraina. Tên này còn có biệt hiệu là “Quái vật Ukraina”, “Kẻ hủy diệt” và “Công dân số 0”. Onoprienko thừa nhận đã giết 52 người và bị kết án đã giết 9 người vào năm 1989 và 43 người khác vào năm 1995-1996.

Tên này bị bắt vào ngày 16/4/1996 và tuyên bố rằng hắn làm vậy là vì tiếng gọi của bản thân.
7. Andrei Chikatilo

Được biết tới với biệt danh “Rostov đồ tể”, hay “Máy cưa đỏ” hoặc “Rostov Máy cưa”, Andrei Chikatilo là kẻ giết người hàng loạt ở Ukraina. Rostov đồ tể bị kết tội vì đã giết 53 phụ nữ và trẻ em giữa những năm 1978 và 1990. Mặc dù thừa nhận tiến hành 56 vụ giết người nhưng hắn chỉ bị kết án 53 vụ.

Tên này có chứng tè dầm kinh niên và luôn bị mẹ đánh mỗi khi làm ướt giường. Thêm vào đó, trong suốt quãng tuổi thơ côi cút, hắn luôn bị bạn bè bắt nạn và trở thành mục tiêu tấn công. Đến khi trưởng thành, hắn phát hiện ra mình bịchứng liệt dương và điều này đã làm hắn có cái nhìn về cuộc sống méo mó và hận thù.
6. Yang Xinhai

Được biết đến với biệt hiệu “Quái vật giết người”, Yang Xinhai là kẻ giết người Trung Quốc. Hắn thừa nhận đã tiến hành 65 vụ giết người và 23 vụ cưỡng bức. Thời gian hắn gây tội ác là từ năm 1999-2003. Trước đó, từ năm 1988-1991, Yang bị đi tù vì tội ăn cắp. Sau đó lại ngồi tù 5 năm vì tội cố gắng cưỡng bức và được thả tự do vào năm 1999.

Năm 2004, Yang bị xử bắn. Lý do gây tội ác của hắn là vì muốn trả thù đời, chỉ vì bạn gái đã chia tay hắn khi biết rằng Yang đã từng ngồi tù. Nhưng mặt khác, truyền thông lại trích lời hắn khi khai rằng: “Khi tôi giết người, tôi lại càng ham muốn thêm (nhiều người chết)… Tôi không muốn trở thành một phần của xã hội. Tôi không quan tâm tới xã hội”.

  • Lê Thu (theo RP)
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...